Văn phòng của bạn muốn chuyển đến một nơi mới khang trang hơn nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong vận chuyển. Hãy để Công ty BỐC XẾP HẢI TRUNG KIM giúp bạn làm việc đó.
QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Công ty tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của cơ quan.
Nhân viên bên Công ty sẽ tiếp nhận và đặt lịch khảo sát báo giá với cơ quan.
Bước 2: Khảo sát và Báo giá với cơ quan
Ngay khi nhận yêu cầu chuyển văn phòng Công ty sẽ cử nhân viên đến cơ quan để khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển và báo giá miễn phí
Công ty chúng tôi không thu bất cứ một chi phí nào trong quá trình khảo sát.
Nếu quý Cơ quan không đồng ý với phương án và mức giá mà Công ty chúng tôi đưa ra thì quý cơ quan hoàn toàn có thể gọi một đơn vị khác.
Bước 3: Triển khai kí kết hợp đồng
Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng,Công ty chúng tôi có thể cung cấp trước thùng carton, băng keo, màng PE để cơ quan chủ động trong việc đóng gói đồ cá nhân để đảm bảo tránh lẫn lộn trong quá trình vận chuyển.
.
Theo hợp đồng kí kết nhân viên của Công ty chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ,để đóng gói và vận chuyển đồ đúng đúng nơi
Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng
Khách hàng nhận bàn giao và thanh toán chi phí vận chuyển